by gaadmin in
News

1. Upgrade Limit Acc

ยกระดับระบบ Limit Accessory ทีมงานได้ทำการอัปเดตระบบ Limit Accessory โดยปรับเปลี่ยนรายชื่อให้เหมาะสมกับไอเทมสมัยใหม่มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบรายชื่อ Accessory ได้โดยตรงจากในเกม ช่วยให้ผู้เล่นเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

ขณะสร้างห้องให้กดไปที่ GAMPE OPTIONS

ในหน้าต่าง GAMPED OPTION จะมีหัวข้อ Limit Acc ปรากฏอยู่ที่ด้านล่างสุด โดยค่าเริ่มต้นจะถูกตั้งไว้ที่ ‘No Limit’ (ไม่มีการจำกัด Accessory) หากต้องการเลือกหมวดการใช้งาน ให้คลิกที่ ‘No Limit’ จากนั้นจะมีหมวด Limit Acc ปรากฏขึ้น ผู้เล่นสามารถตรวจสอบรายชื่อ Accessory ได้ง่ายๆ เพียงคลิกที่ ‘CHECK LIST ACC’ ซึ่งในระบบนี้จะมีหมวดการจำกัด 3 ระดับ สามารรถเพิ่มหรือเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต

  • No Limit: ไม่มีการจำกัด Accessory
  • Ban Broken Tier Acc: เมื่อผู้เล่นไม่อยากพบเจอ Accessory ที่ระเบิดภูเขาเผากระท่อมระดับจักรวาลรวมถึงไอเทมที่ทรงพลังกว่าไอเทมอื่นๆ สามารถเลือกหมวดนี้เพื่อห้ามใช้ Accessory ที่ถูก
  • กำหนดให้เป็น Broken Tier ได้
  • Classis Mode: ย้อนกลับไปสู่ช่วงยุค Getamped – Getamped R – Getamped Xช่วงต้น ที่เต็มไปด้วยไอเทมสุดคลาสสิก สำหรับผู้เล่นที่คิดถึงความทรงจำในอดีตหรือผู้เล่นเก่าที่กลับมาใหม่ โหมดนี้จะพาคุณสัมผัสบรรยากาศเก่าๆ โดยเมื่อเปิดใช้จะบังคับให้ใช้เฉพาะ Accessory ที่ถูกกำหนดไว้เท่านั้น

เมื่อสร้างห้องแล้ว ผู้เล่นในห้องสามารถตรวจสอบหมวดและรายชื่อไอเทมได้ที่ Game Options อย่างไรก็ตาม หลังจากสร้างห้องแล้วจะไม่สามารถแก้ไขหมวด Limit Accessory ได้ หากต้องการเปลี่ยนหมวดจำเป็นต้องสร้างห้องใหม่

*** รายชื่อ Accessory และ หมวด Limit Accessory สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามดุลพินิจของทีมงาน ผู้เล่นสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ในเกมหรือการประกาศ

2. Add New window size 1600×900 , 1920×1080

เพิ่มตัวเลือกความละเอียดหน้าจอแบบ 1600×900 และ 1920×1080 เพื่อรองรับการแสดงผลที่เหมาะสมยิ่งขึ้นสำหรับผู้เล่นที่ใช้จอคอมพิวเตอร์รายละเอียดขนาดใหญ่

3. Accessory Keep Mode

ระบบที่ผู้เล่นยังคงใส่ Accessory เดิมเมื่อเปลี่ยน Style ในหน้าจอตัวละคร

Before เมื่อทำการเปลี่ยน Style จะเป็นการแสดงผลในรูปแบบ “Style + ตัวเปล่า”

After เมื่อทำการเปลี่ยน Style จะเป็น “Style + Accessory เดิม” (หาก Style นั้นสามารถสวมใส่ Accessory ได้)

Related Posts